Trang chủ Chính sách xử lý khiếu nại
Chính sách xử lý khiếu nại
1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Quý khách liên hệ với số điện thoại của người quản lý để đóng góp ý kiến về dịch vụ của công ty
- Giám đốc quản lý : Trần Hồng Diện I SĐT: 0937896868
2. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Quý khách liên hệ với số điện thoại của bộ phần bảo hành để góp ý và giải đáp thắc mắc về quy trình bảo hành của công ty
- Bộ phận bảo hành: (04) 39447676 số máy lẻ 306
3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
